วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

พระเยซูและการขึ้นสวรรค์ คำโกหกที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง!


การขึ้นสวรรค์ มีการเขียนขึ้นโดยนิกายโรมันคาทอลิกโดย "คิด” ถึงข้อสงสัยบางอย่างที่ว่าพระเจ้าทรงประกาศเรื่องการกลับมาเกิดชีวิตใหม่ โดยที่ไม่มีใครกล้าโต้แย้งประเด็นนี้เลย

พระเจ้าได้สร้างอดัมด้วยพระบุตรของพระองค์ประมาณ13,000 ปีมาแล้ว และมีการกลับมาเกิดใหม่อีกหลายครั้งเช่น อับราฮัม โมเสส และพระเยซู หลังจากพระเยซูประกาศเรื่องการคืนชีพออร์โธดอกซ์ของพระองค์ซึ่งไม่มีใครสามารถโต้แย้งได้ โดยละทิ้งเยลูซาเล็มและเดินทางข้ามผ่านถนนสายไหมไปสู่ประเทศอินเดีย โดยใช้นามว่า ยุซ เอซาฟ (Yuz Asaf) ซึ่งมีความหมายว่า จีซัส ไคร้สต์ (Jesus Christ) และเป็นผู้สอนศาสนาอิสลามและพุทธ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://de.wikipedia.org/wiki/Yuz_Asaf

หลังจากนั้นพระองค์มีอายุอยู่ได้ 100 ปีและตายลง พระศพถูกฝังไว้ที่เมือง Srinagar ในเขตแคชเมียร์ หลุมฝังพระศพมีองค์รักษ์ปกป้องโดย อาห์มาดิส Ahmadis

ดังนั้นพระเยซูคือ “ผู้สร้าง” ตัวจริง คือผู้นำความเขียวขจีและอากาศบริสุทธ์มายังโลกแห่งอิสลาม โดยปฏิเสธความรุนแรงทุกชนิด ดูข้อมูลตรงนี้เพิ่มเติมได้ที่ http://de.wikipedia.org/wiki/Ahmadiyya

พระองค์ทรงสั่งสอนและชี้แนะทางสว่างจากคำสอนของพระเจ้าสิทธัตถะ พระพุทธเจ้าของศาสนาพุทธ ซึ่งพระองค์คือพระพุทธเจ้าองค์ที่ 5 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://de.wikipedia.org/wiki/Buddhismus


เรื่องนี้อาจถูกปกปิดจากคริสต์นิกายคาโทลิกด้วยเรื่อง “ตอนจบของเยลูซาเล็ม” และการขึ้นสวรรค์นั้นไม่มีอยู่จริง


และข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้ได้ที่




ผมคอยเฝ้าถามตัวเองถึงการโกหกครั้งใหญ่นี้ต่อชาวคริสต์ ว่าจะอธิบายให้คริสเตียนที่จงรักภักดีต่อพระเจ้าทั้งหลายฟังได้อย่างไร!


ราล์ฟ กวินเธอร์
ผู้ทำนาย นักคิด ที่ปรึกษาและนักเขียน
https://twitter.com/ # / AdamKadmonRalf
http://ralf-guenther.blogspot.com
http://jesuschristusmessias.wordpress.com

http://die-groesste-luege-der-christen.blogspot.com/2012/03/jesus-und-die-luege-der-nicht.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น