วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

การรักร่วมเพศหรือการรักร่วมทั้งสองเพศ (ไบเซ็กชวล) คือการกระทำผิดหรือไม่?

การรักร่วมเพศหรือการรักร่วมทั้งสองเพศนั้นไม่ใช่การกระทำผิดอย่างแน่นอน!
มีคนประมาณหนึ่งในสามของคนทั่วไปมีรสนิยมความชอบในเพศเดียวกันซึ่งเป็นลักษณะที่เป็นไปโดยธรรมชาติ และเมื่อเทียบกับสถิติแล้วถือว่าเป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้นในสังคม
นี่เป็นความตั้งใจให้เกิดความแตกต่างทางเพศของพระเจ้าใช่หรือไม่?
กลุ่มรักร่วมเพศหรือกระเทยยังคงถูกสังคมมองว่าเป็นพวกวิปริต หรือ มีความผิดปกติทางเพศ ซึ่งนั่นเป็นการตัดสินที่ผิดโดยสิ้นเชิง!
พระเยซูคือชายและหญิงในร่างเดียวกัน!
สำหรับการที่คนเรามีลักษณะทางจิตใจคล้ายกับเพศตรงข้ามนั้น ผมหมายถึงผู้ที่มีจิตใจเป็นหญิงในร่างชาย หรือ ผู้ที่มีจิตใจเป็นชายในร่างหญิง กลุ่มคนเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการของพระเจ้าที่ต้องการให้มีความหลากหลายทางเพศ แม้กระทั่งในสัตว์หรือพืชบางชนิด
อาจเป็นเพราะมีบางคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้พยายามปฏิเสธที่จะ “ยอมรับความจริง” นี้และเบี่ยงประเด็นให้กลายเป็นเรื่องไม่น่าสนใจไป ซึ่งในรายงานการวิจัยของพวกเขาเหล่านั้น ระบุถึง “อารมณ์ทางเพศ” ไว้อย่างเปิดเผย ซึ่งจากสถิติการทำวิจัยเหล่านี้นั้นสวนทางกับความจริง
อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น หนึ่งในสามของคนทั่วไปมีความต้องการเพศที่แตกต่างออกไป และยังมีบางส่วนที่ไม่ได้รับความรู้สึกทางเพศที่ตนต้องการ ซึ่งเป็นเรื่องยากหรืออาจเป็นไปไม่ได้เลยในการใช้ชีวิตจริงที่ต้องมีความสัมพันธ์แบบชายหญิง


ราล์ฟ กวินเธอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น